???

???
busy kunyari.

Saturday, July 3, 2010

Political to something.....romantic?

well, the title's just defining my mood. wala ng iba.


I don't know why. These past few days, I am starting to feel weary sa pag-iisip ng mga bagay na pulitikal at medyo problematic. Tired of thinking about my problems, the movement, the country, etc.


Napasilip kasi ako sa profile ng isang kaibigan. Ung profile nya, puro "love" keme... Pero magaan sa pakiramdam. Kasi naman ung laman ng profile ko, puro mga bagay na GD. So I tried to sensationalize the things written on her wall. Ayun. Eto ako ngayon. =)


Ang labo ng tuloy. Masyado kong na-romanticize ang pagiging romantic. Feeling ko tuloy ang baduy ko na. Ubos na nga ang mga pahina ng aking notebook at paubos na rin ang tinta ng ballpen ko. Pano ba naman, gabi-gabi, sulat ako ng sulat ng kung ano-anong bagay na maisipan ko lang.


Hindi naman ako in-love ngayon. Natutuwa lang talaga ako sa mga circulating random thoughts about loving, romance, etc. Hindi rin ito ka-kikayan (utang na loob!). Fresh lang talaga.


Tama na nga. Pinagtatanggol ko ba ang sarili ko? Pag nagpo-post kasi ako sa FB ng status na fresh lang, nagrereact sila. Pero deadma na nga.




=)

No comments:

Post a Comment